ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม
ข่าวสารและกิจกรรม

คลายกังวล ปัญหารอยแผลเป็นหลังทำตา รักษาได้

บางคนเลือกที่จะไม่ทำตาสองชั้น เพราะกลัวการมีรอยแผลเป็นหลังทำตา แต่ปัญหารอยแผลเป็น แก้ไขได้ไม่ยากอย่างที่หลายคนคิด สามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีที่หลากหลาย เพราะฉะนั้นอย่าได้เป็นกังวลกับการเกิดรอยแผลเป็น บทความนี้จะบอกถึงวิธีแก้ไข และวิธีป้องกันการเกิดรอยแผลเป็นหลังทำตา รวมถึงสอดแทรกเกร็ดความรู้ว่า ควรหลีกเลี่ยงอาหารและพฤติกรรมอะไรที่ทำให้แผลหายช้าอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

มีนาคม 15, 2024

ร้องไห้ตาบวม แก้ยังไง เผยวิธีลดบวม ทำได้ไม่ยาก

ร้องไห้ตาบวม แก้ยังไง ? ทำไมเสียใจแล้วต้องร้องไห้ ? ไขข้อสงสัย พร้อมบอกเทคนิคลดอาการตาบวมเป่ง แบบไม่ให้ใครจับได้ว่า แอบไปร้องไห้มา

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

กุมภาพันธ์ 29, 2024

9 ผลไม้บำรุงสายตา พร่ามัว แก้ได้ง่ายๆ ด้วยวิธีธรรมชาติ

สายตาพร่ามัว มองเห็นไม่ชัด ป้องกันได้ง่ายๆ ด้วยการรับประทานผลไม้บำรุงสายตา 9 ชนิดยอดนิยม อุดมไปด้วยสารอาหารจำเป็นต่อดวงตา เช่น วิตามินเอ ลูทีน และซีแซนทีน

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

กุมภาพันธ์ 19, 2024

ตาขาวเหลือง สัญญาณเตือนโรคร้าย ดูแลดวงตาอย่างไรให้ขาวใส

ตาขาวเหลือง สัญญาณเตือนโรคร้าย เกิดจากหลายสาเหตุ เช่น โรคตับ โรคถุงน้ำดี โรคนิ่วในไต ภาวะโลหิตจาง ฯลฯ ดูแลดวงตาอย่างไรให้ขาวใส ป้องกันโรคร้าย

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

กุมภาพันธ์ 19, 2024

น้ำตาเทียม ไขข้อสงสัยทุกประเด็น รู้ก่อนใช้ ปลอดภัยชัวร์

น้ำตาเทียมคือยาหยอดตาชนิดหนึ่งที่มีประโยชน์ในการบรรเทาอาการตาแห้งและปกป้องดวงตาจากสิ่งระคายเคืองต่างๆ การใช้น้ำตาเทียมอย่างถูกต้องและเหมาะสมจะช่วยให้ดวงตามีสุขภาพดีและมองเห็นได้ชัดเจน

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

กุมภาพันธ์ 16, 2024

ใต้ตาเป็นก้อน ผิวดูไม่เรียบเนียน แก้ได้ในพริบตา

ใต้ตาเป็นก้อน ผิวดูไม่เรียบเนียน ต้องแยกให้ออกว่า เกิดจากสาเหตุอะไร เพื่อการรักษาที่ถูกวิธี ไขข้อสงสัยในทุกแง่มุม สาเหตุ วิธีแก้ และวิธีป้องกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม

marketing

กุมภาพันธ์ 9, 2024
1 2 20

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า